[Vietnamese] - Làm Bạn Cảm Xúc Làm Chủ Hạnh Phúc: Gia Nhập Nhóm Hạnh Phúc Từ Tâm, Sống Bình An Giữa Đời Gian Nan

[Vietnamese] - Làm Bạn Cảm Xúc Làm Chủ Hạnh Phúc: Gia Nhập Nhóm Hạnh Phúc Từ Tâm, Sống Bình An Giữa Đời Gian Nan

Written by:
Fususu , Hưng Tươi
Narrated by:
Hưng Tươi , Fususu
A free trial credit cannot be used on this title

Unabridged Audiobook

Ratings
Book
1
Narrator
Release Date
August 2022
Duration
6 hours 3 minutes
Summary
Nỗi đau bạn chịu đựng bấy lâu nay, lại có thể hóa giải dễ dàng hơn bạn nghĩ. Hạnh phúc bạn khao khát bấy lâu nay, thực ra lại ở gần bạn hơn bao giờ hết. Cuốn sách sẽ giúp bạn như thế nào?

Phần I - 1 hiểu lầm lớn về hạnh phúc

Phần nền tảng này giúp bạn tránh một hiểu lầm tai hại nhất về hạnh phúc. Sai lầm này không chỉ khiến hầu hết mọi người lãng phí thời gian, tiền bạc, mà còn lang thang vô định trên đường đời, mà không sao hóa giải được khổ đau của mình. Hiểu đúng về hạnh phúc, bạn sẽ thấy nó thực sự xuất phát từ tâm, ngọn nguồn của mọi kết quả trong đời.

Phần II - 2 chìa khóa làm bạn cảm xúc

Hạnh phúc vốn có trong ta, nhưng do thói quen để cảm xúc chi phối, chúng ta đã đánh mất nó. Tuy thế, cách lấy lại hạnh phúc từ tâm không phải là bạn chống đối hay cố ‘làm chủ’ những cảm xúc đang chi phối mình, hoặc coi chúng như ‘kẻ thù’ cần né tránh. Phần này bật mí cho bạn 2 nguyên tắc vàng để ‘làm bạn’ với cảm xúc, biến chúng thành ‘đồng minh’ trên đường đời.

Phần III - 3 bước xây hạnh phúc từ tâm

Khi đã có một cái nhìn mới về hạnh phúc, bạn sẽ thấy mình không cần đi đâu xa. Vì nó vốn có ở đó, chỉ là bạn đã quên mất cách tận hưởng mà thôi. Tận hưởng hạnh phúc cũng là một kỹ năng, cũng cần được tôi luyện qua thời gian, nhưng có vẻ như không ai được học ở trường. Phần này giúp bạn nắm 3 bước “Định – Bình – Phát” để xây dựng hạnh phúc bền vững từ tâm.

Phần IV - 4 cơn lũ cảm xúc và cách đối trị

Khi đã trải nghiệm được hạnh phúc từ tâm, bạn cũng sẽ thấy cảm xúc của mình liên tục bị tác động thế nào trong cuộc sống. Phần này là những câu chuyện thực tế của chúng tôi, giúp bạn nhận diện 4 cơn lũ cảm xúc thường gặp, có thể cuốn trôi hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào. Phòng lũ hơn là chống lũ, bạn sẽ được bật mí những thói quen đơn giản mà có võ, giúp tâm trí ngày càng vững vàng, và đối trị với chúng hiệu quả.

Đường dài 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi, sẽ trở thành đường tắt của bạn…
1 book added to cart
Subtotal
$17.99
View Cart