[Vietnamese] - TNT: Bí Quyết Thuyết Trình Từ Nhà Vô Địch

[Vietnamese] - TNT: Bí Quyết Thuyết Trình Từ Nhà Vô Địch

Written by:
Fususu
Narrated by:
Nguyen Chu Nam Phuong
A free trial credit cannot be used on this title

Unabridged Audiobook

Ratings
Book
Narrator
Release Date
February 2021
Duration
4 hours 4 minutes
Summary
Đã bao giờ bạn ước được rút lại bài nói nào đó chưa?

Cách đây 10 năm, khi còn là Trainer tập sự, một người bạn đã mời tôi nói chuyện với nhân viên của anh ấy về tạo động lực. Nếu đến đó cùng tôi, bạn sẽ thấy một nhóm 20 người ai cũng già dặn. Trông họ khá mệt mỏi, tôi đã tạo động lực bằng một lời chào mạnh mẽ: “Xin chào tất cả mọi người!”

Đáp lại là sự tĩnh lặng, ai cũng nhìn tôi như muốn nói, “Ở đây ai là mọi, ai là người?”

Đọc sách này bạn biết bao nhiêu sai lầm khi thuyết trình, tôi đã mắc hết. Tôi tới đó để tạo động lực làm việc, và tôi nghĩ mình đã làm được. Lúc kết thúc, vẻ mặt ai cũng nhẹ nhõm, họ nhìn tôi như muốn nói, “Cuối cùng cũng xong, giờ mình có thể quay lại làm việc.”

Sau đó thì sao?

Chưa đầy 1 năm sau, tôi được công nhận Trainer chính thức. Tôi đã có hơn 1500 giờ thuyết trình cảm hứng, trước khi bắt đầu hành trình vừa du lịch vừa viết lách và trở thành tác giả 6 cuốn sách đã xuất bản. Điều thú vị là nhiều khán giả khi xưa nay đã trở thành độc giả, mua mọi cuốn sách tôi viết. 

Tôi chia sẻ không phải để khoe, mà là để nói rằng: Tôi làm được thì bạn cũng có thể làm được.

Vậy điều gì đã tạo ra sự khác biệt?

Sau trải nghiệm đau đớn đó, tôi đã tìm đọc mọi sách về thuyết trình, trong đó hay nhất là cuốn Worldclass Speaking của Craig Valentine, nhà vô địch diễn thuyết thế giới 1999.

Hơn 20 năm kinh nghiệm, đường dài của Craig đã trở thành đường tắt của tôi. Và giờ đây đường dài 10 năm của tôi sẽ trở thành đường tắt của bạn. Không chỉ tổng hợp lại bí quyết trong sách này, mà tôi còn đầu tư 2500 đô để học trực tiếp từ Craig và trở thành Worldclass Speaking Coach đầu tiên ở Việt Nam.

Tất cả là để đảm bảo cuốn sách này thực sự là kho báu, giúp bạn biết trước những điều mà hầu hết những diễn giả ngoài kia sẽ ước là họ biết trước.

Hẹn gặp bạn trong sách,

Fususu - Nguyễn Chu Nam Phương
1 book added to cart
Subtotal
$19.99
View Cart